Sữa Snow Baby nội địa Nhật Bản có tốt không?

Nếu mẹ đang băn khoăn tìm hiểu: “ Sữa công thức nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh “? Thì câu trả lời ngay đó chính là sữa mẹ, vì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên vì một vài lý do nào đó như: mẹ bị bệnh, mẹ bị mất sữa….mà việc cho con bú sữa mẹ có thể không thực hiện được. Khi đó sữa công thức là một lựa chọn thay thế tốt nhất. 

Vậy loại Sữa công thức nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh? Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng sữa dành cho bé, các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn mua một cách dễ dàng tại các địa chỉ uy tín trên toàn quốc. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được dòng sữa phù hợp với con mình thì lại là vấn đề khiến các mẹ không khỏi băn khoăn trước vô vàn những sự lựa chọn. Vì thế, Megmilk Snow Brand xin review nhanh sữa bột Snowbaby , một sản phẩm mới của Megmilk Snow Brand để các mẹ có thêm thông tin khi lựa chọn sản phẩm cho con mình nhé:

VỀ THƯƠNG HIỆU SỮA MEGMILK SNOW BRAND

Ở Nhật Bản có không ít các doanh nghiệp có tuổi đời 1 thế kỷ, các doanh nghiệp lâu năm như vậy thường được gọi là ‘shinise’ trong tiếng Nhật, có nghĩa là ‘cửa hàng cổ xưa’. Yoshinori Hara, Phó giáo sư tại Trường Quản lý kinh doanh thuộc Đại học Kyoto,nhận xét rằng việc các công ty Nhật Bản nhấn mạnh vào tính bền vững, thay vì chỉ nhanh chóng tối đa hóa lợi nhuận, là lý do chính tại sao có nhiều doanh nghiệp duy trì được sức mạnh qua thời gian.

Tập đoàn Megmilk Snow Brand được thành lập từ năm 1925 – khởi đầu với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bơ và phô mai đầu tiên có quy mô sản xuất lớn nhất tại Nhật Bản. Trong gần 100 năm Megmilk Snow Brand đã không ngừng nghiên cứu và phát triển mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Trở thành Tập đoàn sản xuất bơ sữa hàng đầu tại Nhật Bản với doanh số năm 2018 đạt 5,4 tỷ USD, số lượng nhân viên lên tới hơn 5.000 nhân viên, 25 nhà máy trong và ngoài nước cùng hệ thống nhiều Viện nghiên cứu khoa học và hơn 30 công ty trực thuộc tập đoàn.

Sữa Snow Baby nội địa Nhật Bản có tốt không ?

SỮA SNOW BABY CÓ TỐT KHÔNG? VÌ SAO LẠI NÊN CHỌN SNOW BABY THAY VÌ CÁC LOẠI SỮA CÔNG THỨC KHÁC?

Chia sẻ của mẹ Thảo (Hà Nội): “Sau một thời gian tìm tòi loại sữa mới cho con mình thì mình đã vô tình thấy sản phẩm Sữa Snow Baby này của Megmilk Snow Brand. Và mình đã dùng cho con mình từ khi bé được 3 tháng vì do tính chất công việc và do bị tắc sữa nên đã cho bé dùng sữa thông thức khá sớm. Được cái con mình lại rất chịu hợp tác khi cho uống sữa này. Trộm vía bé uống rất ngoan, và hệ tiêu hóa cũng thấy tốt lên nữa. Hiện bé nhà mình được 28 tháng rồi và mình vẫn đang tiếp tục cho bé uống Snow Baby. Sau một thời gian sử dụng cũng như là tìm hiểu thông tin và các dinh dưỡng dưỡng chất có trong sữa Snow Baby thì mình rút ra được một số ưu điểm về sữa này như sau :

Sữa Snow Baby nội địa Nhật Bản có tốt không ?

  • Trước hết là thấy sữa rất dễ uống, hương vị tự nhiên, và dễ tan 15-20s là sữa đã tan hoàn toàn rồi. Nếu các mẹ còn đang băn khoăn là liệu bé đang dùng sữa mẹ quen rồi giờ quay ra dùng sữa Snow Baby này thì có chịu uống không thì các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Mình thấy sữa có vị tương đối giống sữa mẹ, và như theo hãng nói là sản phẩm không bổ sung hương liệu, không đường sucrose nên có vị nhạt, mát và dễ uống
  • Khi cho bé nhà mình dùng sản phẩm này thấy hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh hẳn, sức đề kháng tốt hơn rất nhiều. Được biết thì Snow Baby được bổ sung các thành phần và dương chất có trong sữa mẹ như: Sialic acid, Phospho lipid, GOS… giúp ngăn ngừa tiêu chảy, cho hệ tiêu hóa khỏe mạn và hỗ trợ nâng cao sức đề kháng .
  • Khi con mình được 9 tháng thì mình bắt đầu đổi sang Snow Touch (Snow Baby số 9), được biết là sản phẩm này ngoài các dưỡng chất có trong Snow Pure (Snow baby số 0) ra thì còn bổ sung lượng sắt rồi canxi kết hợp với các vitamin  và khoáng chất giúp hệ xương, răng chắc khỏe , hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tối đa. Và thấy hiệu quả nó đem lại khá tốt, mình khá hài lòng về sản phẩm Snow Baby vì mình thấy con mình so với các bạn cùng trang lứa thì chiều cao của bé có nhỉnh hơn một chút”

Đó là 1 trong nhiều chia sẻ của các mẹ Việt Nam đã và đang sử dụng Snow baby có bé yêu của mình.

Còn ở Nhật Bản, Snow baby nhận được giải thưởng Mamari Nhật Bản bình chọn năm 2020 đạt giải: “Sữa bột được yêu thích nhất và được các bà mẹ truyền miệng tin dùng bởi hương vị tự nhiên thuần khiết gần giống với sữa mẹ nhất. Và đặc biệt sữa dễ hòa tan nhanh, gói hộp giấy tiện dụng trong quá trình sử dụng”

Sữa Snow Baby nội địa Nhật Bản có tốt không ?

VẬY SỮA BỘT SNOW BABY CÓ NHỮNG LOẠI NÀO ?

Snow baby số 0: Hệ tiêu hóa khỏe mạnh – Tăng cường đề kháng: Sữa Snow số 0 tập trung  vào các dưỡng chất có trong sữa mẹ như Sialic acid, Nucleotides …. Với tỷ lệ dinh dưỡng cân bằng như sữa mẹ đem lại giải pháp tuyệt với cho trẻ những năm đầu đời, trẻ sinh non, trẻ thiếu cân, gặp vấn đề về tiêu hóa, hấp thu kém. Snow baby giúp hệ tiêu hóa non nớt của trẻ khỏe mạnh, tăng hấp thu dinh dưỡng và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên.

Snow baby số 9 giúp trẻ phát triển chiều coa vượt trội – Trí não tinh anh: Điểm nổi bật của Sữa Snow số 9 cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ trẻ cai sữa hoặc trẻ thiếu hụt dinh dưỡng trong chế độ ăn dặm hàng ngày. Sữa Snow đặc biệt bổ sung hàm lượng sắt cao nhất, DHA cao nhất, hàm lượng Canxi kết hợp cùng các loại vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể xây dựng hệ xương – răng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa.

Sữa Snow babycông thức sữa nội địa Nhật Bản được đánh giá giúp trẻ phát triển toàn diện. Snow baby được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Dương với hệ thống mẹ và bé, shop sữa toàn quốc.

Hotline: 0243.513.4029

Bài viết Liên quan

Nội dung của trang web này là thông tin về sản phẩm dành cho bé dưới 36 tháng tuổi,giúp bổ sung năng lượng và vi chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ sự phát triển các tố chất sức khỏe của trẻ theo sinh lý tuổi, đồng thời hỗ trợ duy trì sức khỏe tổng thể.

Lưu ý: ”Sữa mẹ là thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Mẹ nên duy trì việc cho trẻ dùng hoàn toàn sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời, và tiếp tục cho trẻ bú sữa mẹ đến 24 tháng tuổi hoặc lâu hơn, cho trẻ ăn thức ăn bổ sung đúng cách, hợp lý từ 07 tháng tuổi” – Khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới và Nghị định số 100/2014/NĐ-CP (Quy định về kinh doanh và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ, bình bú và vú ngậm nhân tạo). “Sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 06 tháng tuổi; bình bú và vú ngậm nhân tạo” nằm trong danh mục những sản phẩm , hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo – Mục 4, điều 7, chương I, Luật Quảng cáo Việt Nam (Luật số: 16/2012/QH13).

Tuân thủ khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới, Nghị định và Luật quảng cáo nêu trên, thông tin của trang web này không nhằm mục đích quảng cáo công khai và bạn được khuyến khích đọc khuyến cáo này trước khi tiếp tục tìm hiểu.

Việc tiếp tục tham khảo thông tin trên trang web này là quyết định do chính bạn chịu trách nhiệm sau khi đã đọc và hoàn toàn hiểu rõ khuyến cáo này; hoặc bạn là nhân viên y tế. SnowBaby được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan, dưới bất kỳ hình thức nào về quyết định tham khảo thông tin và chọn lựa sản phẩm của bạn.

Tôi hoàn toàn hiểu rõ nội dung của khuyến cáo này và đồng ý tiếp tục tìm hiểu sản phẩm.