Chơi Video

” MAKE THE FUTURE WITH MILK”

🌟 Với Triết lý kinh doanh:
Khách hàng làm trung tâm – Nỗ lực đóng góp vào ngành chăn nuôi bò sữa và Đặt trái tim vào từng giọt sữa, trong gần 100 năm Megmilk Snow Brand đã không ngừng nghiên cứu và phát triển mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Triết lý kinh doanh

Tập trung vào khách hàng – Đóng góp vào nền sản xuất chăn nuôi bò sữa – Đặt trái tim vào từng giọt sữa

Focus on consumers

Focus on consumers

Tập trung vào khách hàng
Sản xuất các dòng sản phẩm dựa trên nhu cầu thực tế, lắng nghe khách hàng để tạo ra các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.
Contribute to dairy farming production

Contribute to dairy farming production

Bằng cách gia tăng các giá trị về sữa, tạo thêm nhu cầu và phát triển các sản phẩm, Megmilk Snow Brand góp phần quan trọng vào ngành phát triển chăn nuôi bò sữa tại Nhật Bản
Put our hearts into milk

Put our hearts into milk

Đặt trái tim vào từng giọt sữa, cùng slogan “Make the future with milk”, Megmilk Snow Brand không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang đến các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Lịch sử hình thành và phát triển

  • Tập đoàn Megmilk Snow Brand được thành lập từ năm 1925 – tiền thân là Hokkaido Cooparetive – bắt đầu sản xuất các sản phẩm bơ ngay từ khi thành lập. Năm 1932, chúng tôi đã xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất phô mai quy mô lớn nhất đầu tiên tại Nhật Bản.
  • Cùng với đó, trung tâm nghiên cứu khoa học bơ sữa được thành lập vào năm 1933, sau đó mở ra phòng nghiên cứu thử nghiệm Sapporo – nay là Viện nghiện cứu khoa học Sapporo, phòng nghiên cứu thử nghiệm kỹ thuật (bây giờ là Viện nghiên cứu khoa học Sữa tại Saitama) và Phòng nghiên cứu thử nghiệm phô mai (tại Yamanashi), cho phép chúng tôi tham gia vào những dự án nghiên cứu có quy mô đầy đủ, trở thành tiền đề phát triển các sản phẩm chất lượng sau này.
  • Trong gần 100 năm kể từ khi thành lập, Megmilk Snow Brand đã phát triển nhiều sản phẩm bán chạy như bơ, phô mai, sữa tách kem (sữa bột) trong nước và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.
  • Megmilk Snow Brand đạt doanh số 5.4 tỷ USD trong năm 2018, với hơn 5.000 nhân viên, 17 nhà máy tại Nhật Bản và 8 nhà máy nước ngoài. Megmilk Snow Brand gồm hệ thống nhiều Viện nghiên cứu và hơn 30 công ty trực thuộc tập đoàn. Tất cả vì mục tiêu mang đến các sản phẩm dinh dưỡng và an toàn nhất cho người tiêu dùng “MAKE THE FUTURE WITH MILK”

VIỆN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SỮA

viện nghiên cứu lâu đời và quy mô lớn nhất tại Nhật Bản, Viện nghiên cứu khoa học sữa Sapporo đóng vai trò cốt lõi trong tất cả các nghiên cứu và phát triển của tập đoàn.

Viện nghiên cứu khoa học sữa Sapporo đã thực hiện công trình nghiên cứu về sữa mẹ lần đầu tiên với quy mô toàn quốc vào năm 1960. Đến nay, Megmilk Snow Brand đã tiến hành 3 công trình nghiên cứu sữa mẹ, trong đó nghiên cứu mới nhất vào năm 2015. Đây là công trình nghiên cứu lớn và gây được tiếng vang trong cộng đồng nghiên cứu trên toàn thế giới với hơn 4.500 bà mẹ đang cho con bú. 

Megmilk Snow Brand đã phát triển các dòng sản phẩm dinh dưỡng sử dụng kết quả nghiên cứu từ sữa mẹ trong hơn nửa thế kỷ qua. Các chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu và áp dụng các kết quả vào sản xuất phát triển sản phẩm sữa phù hợp nhất cho trẻ nhỏ.

Lĩnh vực kinh doanh

Mặt hàng kinh doanh của Megmilk Snow Brand đa dạng với các dòng thực phẩm hàng ngày, sản phẩm dinh dưỡng và phục vụ chăn nuôi, hạt giống.

BƠ SỮA

BƠ SỮA

Bơ, bơ thực vật, phô mai & các sp hàng ngày khác …
Thức uống và món tráng miệng

Thức uống và món tráng miệng

Sữa và đồ uống sữa, sữa chua, nước trái cây và nước rau, nước ngọt, món tráng miệng, …
Thức ăn chăn nuôi và hạt giống

Thức ăn chăn nuôi và hạt giống

Thức ăn chăn nuôi, hạt giống, cảnh quan làm vườn, thức ăn gia súc, …

Trách nhiệm xã hội

Megmilk Snow Brand cam kết và đặt mục tiêu sẽ tạo ra tương lai bằng cách nghiên cứu và nâng cao các giá trị của sữa.

Đóng góp nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ an toàn, đáng tin cậy nhất.

Nội dung của trang web này là thông tin về sản phẩm dành cho bé dưới 36 tháng tuổi,giúp bổ sung năng lượng và vi chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ sự phát triển các tố chất sức khỏe của trẻ theo sinh lý tuổi, đồng thời hỗ trợ duy trì sức khỏe tổng thể.

Lưu ý: ”Sữa mẹ là thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Mẹ nên duy trì việc cho trẻ dùng hoàn toàn sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời, và tiếp tục cho trẻ bú sữa mẹ đến 24 tháng tuổi hoặc lâu hơn, cho trẻ ăn thức ăn bổ sung đúng cách, hợp lý từ 07 tháng tuổi” – Khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới và Nghị định số 100/2014/NĐ-CP (Quy định về kinh doanh và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ, bình bú và vú ngậm nhân tạo). “Sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 06 tháng tuổi; bình bú và vú ngậm nhân tạo” nằm trong danh mục những sản phẩm , hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo – Mục 4, điều 7, chương I, Luật Quảng cáo Việt Nam (Luật số: 16/2012/QH13).

Tuân thủ khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới, Nghị định và Luật quảng cáo nêu trên, thông tin của trang web này không nhằm mục đích quảng cáo công khai và bạn được khuyến khích đọc khuyến cáo này trước khi tiếp tục tìm hiểu.

Việc tiếp tục tham khảo thông tin trên trang web này là quyết định do chính bạn chịu trách nhiệm sau khi đã đọc và hoàn toàn hiểu rõ khuyến cáo này; hoặc bạn là nhân viên y tế. SnowBaby được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan, dưới bất kỳ hình thức nào về quyết định tham khảo thông tin và chọn lựa sản phẩm của bạn.

Tôi hoàn toàn hiểu rõ nội dung của khuyến cáo này và đồng ý tiếp tục tìm hiểu sản phẩm.