Triết lý kinh doanh
Tập trung vào khách hàng – Đóng góp vào nền sản xuất chăn nuôi bò sữa – Đặt trái tim vào từng giọt sữa

Focus on consumers
Sản xuất các dòng sản phẩm dựa trên nhu cầu thực tế, lắng nghe khách hàng để tạo ra các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.

Contribute to dairy farming production

Put our hearts into milk
Lịch sử hình thành và phát triển
- Tập đoàn Megmilk Snow Brand được thành lập từ năm 1925 – tiền thân là Hokkaido Cooparetive – bắt đầu sản xuất các sản phẩm bơ ngay từ khi thành lập. Năm 1932, chúng tôi đã xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất phô mai quy mô lớn nhất đầu tiên tại Nhật Bản.
- Cùng với đó, trung tâm nghiên cứu khoa học bơ sữa được thành lập vào năm 1933, sau đó mở ra phòng nghiên cứu thử nghiệm Sapporo – nay là Viện nghiện cứu khoa học Sapporo, phòng nghiên cứu thử nghiệm kỹ thuật (bây giờ là Viện nghiên cứu khoa học Sữa tại Saitama) và Phòng nghiên cứu thử nghiệm phô mai (tại Yamanashi), cho phép chúng tôi tham gia vào những dự án nghiên cứu có quy mô đầy đủ, trở thành tiền đề phát triển các sản phẩm chất lượng sau này.
- Trong gần 100 năm kể từ khi thành lập, Megmilk Snow Brand đã phát triển nhiều sản phẩm bán chạy như bơ, phô mai, sữa tách kem (sữa bột) trong nước và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.
- Megmilk Snow Brand đạt doanh số 5.4 tỷ USD trong năm 2018, với hơn 5.000 nhân viên, 17 nhà máy tại Nhật Bản và 8 nhà máy nước ngoài. Megmilk Snow Brand gồm hệ thống nhiều Viện nghiên cứu và hơn 30 công ty trực thuộc tập đoàn. Tất cả vì mục tiêu mang đến các sản phẩm dinh dưỡng và an toàn nhất cho người tiêu dùng “MAKE THE FUTURE WITH MILK”

VIỆN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SỮA
Là viện nghiên cứu lâu đời và quy mô lớn nhất tại Nhật Bản, Viện nghiên cứu khoa học sữa Sapporo đóng vai trò cốt lõi trong tất cả các nghiên cứu và phát triển của tập đoàn.
Viện nghiên cứu khoa học sữa Sapporo đã thực hiện công trình nghiên cứu về sữa mẹ lần đầu tiên với quy mô toàn quốc vào năm 1960. Đến nay, Megmilk Snow Brand đã tiến hành 3 công trình nghiên cứu sữa mẹ, trong đó nghiên cứu mới nhất vào năm 2015. Đây là công trình nghiên cứu lớn và gây được tiếng vang trong cộng đồng nghiên cứu trên toàn thế giới với hơn 4.500 bà mẹ đang cho con bú.
Megmilk Snow Brand đã phát triển các dòng sản phẩm dinh dưỡng sử dụng kết quả nghiên cứu từ sữa mẹ trong hơn nửa thế kỷ qua. Các chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu và áp dụng các kết quả vào sản xuất phát triển sản phẩm sữa phù hợp nhất cho trẻ nhỏ.
Lĩnh vực kinh doanh
Mặt hàng kinh doanh của Megmilk Snow Brand đa dạng với các dòng thực phẩm hàng ngày, sản phẩm dinh dưỡng và phục vụ chăn nuôi, hạt giống.

BƠ SỮA

Thức uống và món tráng miệng

Sản phẩm dinh dưỡng

Thức ăn chăn nuôi và hạt giống
Trách nhiệm xã hội
Megmilk Snow Brand cam kết và đặt mục tiêu sẽ tạo ra tương lai bằng cách nghiên cứu và nâng cao các giá trị của sữa.
Đóng góp nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ an toàn, đáng tin cậy nhất.