??? ??? đ?̂̀? ??̆? – ???̛ ??̀ ??̛̀? ???́? đ?̂́? ??́? ??̣ ??̀ ??́ ??̆? ???? ???̣̂? ????̂̀? ??̛́? ???̉? ??̀ ???̂̀? ???!
Vì có quá nhiều bài dự thi chất lượng, nên BTC phải mất tới “2 năm” để chọn ra bài dự thi xứng đáng và phù hợp với tiêu chí nhãn hàng rồi đây!
Megmilk Snow Brand xin cảm ơn các bố mẹ đã chia sẻ hình ảnh siêu đáng yêu cùng những phản hồi chân thực nhất về Tăng chiều cao của Nhật #Guun_Up_MBP, #Sữa_Snow và #Sữa_chua_khô_Kiwigarden
Sau 3 vòng thi sơ loại, BTC đã nhận đc hơn 3OO bài thi để chọn ra 25 “tác phẩm” ấn tượng nhất có mặt trong vòng chung kết vừa qua.
Như đã chia sẻ tới các mẹ về các tiêu chí để trao giải từ BTC:



(*) Note: Người dự thi thực hiện đúng các bước quy định của cuộc thi
BGK Megmilk Snow Brand vui mừng thông báo kết quả cuộc thi “Guun Up MBP Nâng cao tầm vóc” với 3 giải: nhất-nhì-ba
Giải nhất: Nguyễn Quỳnh Đan (8 tuổi) – mẹ Hhoa Nguyễn (SBD: 007)

Giải nhì: Thiện Nhân (11 tuổi) – Mẹ Thái Hà (SBD: 003)
Giải ba: Bé Phạm Vũ Hà My (1,5 tuổi)– Mẹ Thư Thư: (SBD: 016)


(*) Các bài dự thi đạt giải xin vui lòng inbox để được nhân viên hướng dẫn hỗ trợ nhận giải nhé!
—————-

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt và nghĩa vụ vun bồi cho thế hệ tương lai, trong suốt 16 năm qua Hoàng Dương Pharma không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho tất cả trẻ em Việt Nam.
Cuộc thi: “NÂNG CAO TẦM VÓC” với thông điệp ý nghĩa: mọi trẻ em Việt đều được phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ tốt nhất.