CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
1. Thời gian giao hàng dự kiến: 1-3 ngày kể từ khi khách hàng đặt mua hàng
- Với khu vực nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh: trong vòng 48h từ khi khách hàng đặt mua hàng
- Với các khu vực tỉnh thành khác: 1-5 ngày từ khi khách hàng đặt mua hàng.
2. Phí vận chuyển: Tùy từng khu vực. Chúng tôi hỗ trợ free ship với tất các các đơn hàng nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
-
Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về :
- Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách mã vận chuyển miễn phí gửi hàng về Hdp.com.vn thông qua điện thoại và email xác nhận.
- Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng (bao gồm cả quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm chính) và mang đến bưu điện VNPOST gần nhất để liên hệ gửi hàng cho chúng tôi
- Nếu gặp bất cứ trở ngại nào trong quá trình sử dụng mã vận chuyển khi gửi sản phẩm về chúng tôi qua đường bưu điện, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 02435118557 để được hỗ trợ nhanh chóng.
-
Chi tiết chính sách đổi trả hàng:
- Đổi sản phẩm mới: chúng tôi chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp sau đây:
- Lỗi kỹ thuật của sản phẩm: Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng
-
Trả sản phẩm – hoàn tiền:
3.1. Trả do nhu cầu khách hàng:
- Trong trường hợp khách hàng trả sản phẩm vì lý do cá nhân, điều kiện để trả và hoàn tiền là:
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi
- Nếu là sản phẩm điện tử, gia dụng, phụ kiện điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị và chưa sử dụng.
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế Đổi – Trả.
2.2. Trả do sản phẩm lỗi không phát sinh từ phía khách hàng:
2.2.1. Lỗi ngoại quan:
- Khi sản phẩm có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm,…
- Chúng tôi sẽ đổi mới 100% nếu sản phẩm hư hỏng ở bên ngoài trong trường hợp quý khách phản hồi lại với chúng tôi trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng thành công.
- Nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, chúng tôi sẽ không hỗ trợ gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
2.2.2. Lỗi sản xuất – do chúng tôi hoặc nhà cung cấp:
Thời gian tiếp nhận yêu cầu:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi chúng tôi giao hàng thành công, nếu sản phẩm phát sinh lỗi sản xuất, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền 100%.
- Từ 8 – 30 ngày:
- Với sản phẩm thuộc ngành hàng: sách, mỹ phẩm, mẹ và bé, quà tặng, làm đẹp & sức khỏe, văn phòng phẩm, … nếu sản phẩm phát sinh lỗi sản xuất sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm mới.
- Sau 30 ngày: chúng tôi rất tiếc không hỗ trợ đổi/trả sản phẩm nếu quý khách đã sử dụng sản phẩm sau 30 ngày, trong trường hợp sản phẩm có hỗ trợ bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
2.3. Phương thức hoàn tiền và phí xử lý:
2.3.1. Phương thức hoàn tiền:
Hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên:
- Hoàn tiền qua tài khoản chúng tôi : hoàn vào tài khoản chúng tôi Xu của quý khách trong vòng 24h với giá trị xu tương ứng giá trị sản phẩm. KH có thể sử dụng xu để tiếp tục mua những sản phẩm khác tại chúng tôi
- Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: 2 – 5 ngày làm việc.
-
Bảo hành
3.1. Điều kiện bảo hành sản phẩm:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Sản phẩm không hư hỏng do quá trình sử dụng
- Sản phẩm còn nguyên tem, phiếu bảo hành và đủ điều kiện do nhà cung cấp quy định
3.2. Cách thức tiếp nhận bảo hành:
- Nếu sản phẩm hư hỏng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm từ nhân viên vận chuyển, khách hàng có thể gửi hàng về chúng tôi để được đổi sản phẩm mới.
- Nếu sau 7 ngày kể từ ngày chúng tôi giao hàng thành công, thời gian bảo hành sản phẩm sẽ tùy thuộc vào thời gian quy định của Nhà Cung Cấp, quý khách có thể bảo hành ở nhà cung cấp chính hãng để tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong quá trình theo dõi tiến độ bảo hành. Nếu quý khách vẫn có nhu cầu gửi hàng về chúng tôi bảo hành, quý khách có thể liên hệ với phòng Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ hướng xử lý cụ thể.